โปรเจคท์ พาวเวอร์ พลังลับพลังฮีโร่ หนังใหม่มาแรงที่ Netfix

โปรเจคท์ พาวเวอร์ หนังใหม่ที่ Netfix ที่เราจะมารีวิวกันวันนี้ โดยทั่วไปของหนังซูเปอร์ฮีโร่ก็มักจะให้โอกาศกับคนเพียงไม่กี่คนที่จะได้รับพลังบางอย่ามาโดยบังเอิญ บ้างตั้งใจบ้าง แต่ครั้งนี้ การเป็นซูเปอร์ฮีโร่จะง่ายดายขึ้นกว่าเดิม สไตล์ ที่ไม่เหมือนใครๆ ก็เป็นฮีโร่ได้ ด้วยการกินยาเม็ดแคปซูลที่จะทำให้ผู้มีหลังวิเศษได้เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าใครจะได้ พลังแบบไหน และ ไม่มีใครรู้ว่า พลังจะระเบิดตัวเองตายก่อนได้ หรือ จะได้รับพลังที่เป็นฮีโร่ แบบ สมใจอย่างที่คิดไว้ไหม ในตัวหนังเอง จะเล่า นิวออร์ลีนส์กลายเป็นสถานที่จะแจกจ่ายฟรีๆ ขององค์กรธุรกิจรายหนึ่งที่ครั้งแรก็ไม่มีใคร รู้เหตุผลทั้งหมด จนวันหนึ่ง โลกจึงได้รู้ว่าคนเมืองนั้น เป็นเพียง แค่ ผู้คนที่เข้ามาทดลองของพวกเขาเท่านั้น และ องค์กรนี้ มีแผนอะไรที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ แน่นอน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

โปรเจคท์ พาวเวอร์
โปรเจคท์ พาวเวอร์ หนังใหม่ที่ Netfix 

รีวิวหนังก่อนหน้านี้ Parasite หรือ ชื่อไทย ว่า ชนชั้นปรสิต หนังดีที่ Netfix ในตอนนี้

ก่อนอื่นเลย ตัวละครหลักสามคน อันประกอบไปด้วย โรบิน เด็ก สาวชาวผิวสี ที่ร่วมวงเป็นสายลับกับธุรกิจค้ายาพลังเพราะ จะเอาเงินไว้ใช้เป็นค่ารักษาตัวให้กับแม่ แต่ความยากจนก็ต้องทำให้เธอต้องมาทำมาค้าขายที่สุ่มเสี่ยงนี้ แต่ก็ทำให้เธอกับตัวรวจที่มุ่งหวังจะใช้ยาพลังนี้เพื่อต่อสู้กับ ผู้ร้าย และ เมื่อผู้ร้ายได้อัปพลังได้ เขาก็จำเป็นต้องอัปพลังให้เหมือนผู้ร้ายเพื่อเข้าไปต่อสู้กันได้อย่างเท่าเทียม แต่ดูเหมือนหัวหน้าของเขาก็อาจจะไม่มีความสนใจเป็นอย่างมาก

และอีกหนึ่งตัวหลักที่ดูลึกลับในช่วงแรก ชายผิวสีอีกครที่เข้ามาตามหาตัวลูกสาวของเขาและยังต้องตามล่าคนที่จะลักพาตัวลูกสาวของเขาไป จน กระทั่ง เจ้าตัวเองสืบค้นจนพบเจอตัวโรบิน เพื่อต่อยอดไปหาตัวการหลักทำให้หนังเรื่องนี้น่าลุ้นและละทึกไปอีก

โปรเจคท์ พาวเวอร์ หนังดีที่ ที่คะแนนรีวิว ออกมาได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

สำหรับเจ้าตัวผมเอง มองจากภาพรวมของหนัง โปรเจคท์ พาวเวอร์ นั้นนอกจากความโดดเด่นที่ใส่ไอเดียได้อย่างเต็มที่ให้ทุกคนสามารถจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ได้แล้วนั้น และยังเล่าเรื่องได้อย่างสนุกทำให้คนดูต้องรู้สึกลุ้นอยู่ตลอดเวลาและมุมกล้องก็อาจจะไม่หวือหวามากนัก ดนตรีประกอบของเพลงเองก็ข้อนข้างเร้าใจเป็นอย่าง ทั้งนี้ โดยรวมของหนังโอเคเลยครับ ในส่วนตัวผมเองก็อาจจะให้คะแนนอยู่ที่ 7.5/10 นะ แต่เพื่อนๆ คิดว่าไงกันหล่ะ ลองไปติดตามรับชมกันดูนะครับผมแนะนำเป็นหนัง Netfix ที่ดีจริงๆ และ สนุกอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : คาสิโนออนไลน์